Mình đã tăng gấp đôi doanh thu nhờ thay đổi cách bán hàng livestream trên Facebook

 



Trước đây, mình livestream khá thường xuyên nhưng lượt xem rất thấp, bình luận thì ít. Sau khi đọc bài hướng dẫn cách bán hàng livestream trên Facebook của MKT Software, mình bắt đầu thay đổi từ khâu chuẩn bị: kịch bản, set góc quay, chọn khung giờ vàng và đặc biệt là dùng công cụ hỗ trợ lọc bình luận – chốt đơn nhanh.
Chỉ sau 1 tháng, lượng đơn tăng hơn 60%, khách hàng quay lại nhiều hơn. Giờ mình thấy, không phải ai livestream nhiều cũng hiệu quả, mà là biết đúng cách.
Tìm hiểu thêm cách mình đã áp dụng tại đây: https://mktsoftware.vn/cach-ban-hang-livestream-tren-facebook/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Livestream bán hàng – sản phẩm tốt thôi chưa đủ, cần “sân chơi” phù hợp

Sau 1 tháng dùng MKT Software, mình nhận ra: tiết kiệm thời gian hơn 50% so với trước

MKT Software là gì? Góc nhìn từ người làm marketing thực chiến